PRACTICAL MAYA PROGRAMMING WITH PYTHON
Robert Galanakis là một nghệ sĩ kỹ thuật kiêm lập trình viên đã làm việc trong nhiều lĩnh vực phát triển trò chơi. Anh ấy là Giám đốc kỹ thuật của EVE Online tại CCP Games, Iceland, nơi anh ấy tập trung vào đào tạo và truyền bá Python, Lean và Agile. Năm 2008, Rob thành lập tech-artists.org, là cộng đồng lớn nhất và tích cực nhất tập trung vào nghệ thuật công nghệ trên Internet.

Nếu bạn là một nhà phát triển đang tìm cách xây dựng một hệ thống mạnh mẽ bằng cách sử dụng khả năng của Python và Maya, thì cuốn sách Practical Maya Programming with Python này là dành cho bạn. Lập trình Maya thực tế với Python hoàn hảo cho người dùng trung cấp có kinh nghiệm cơ bản về Python và Maya muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ. Autodesk Maya là một phần mềm đồ họa máy tính 3D, nó cung cấp một tập hợp lớn và linh hoạt các tính năng sử dụng Python. Không khó để bắt đầu sử dụng Python trong Autodesk Maya, nhưng có thể khó khăn khi đi từ việc viết các công cụ lấy cảm hứng từ MEL đến việc xây dựng các hệ thống mạnh mẽ nhưng đơn giản mà Python hứa hẹn.
Lập trình Maya thực tế với Python sẽ giúp bạn thành thạo cả Python và Maya. Với các giải thích cặn kẽ, các ví dụ minh họa và các dự án mẫu hoàn chỉnh, bạn sẽ học cách sử dụng Python để thu hút Maya tuân theo mọi lệnh của bạn. Lập trình Maya thực tế với Python sẽ dạy bạn cách PyMEL hoạt động cũng như cách xử lý lỗi và viết mã có thể ghép được bằng Python.
New Paragraph