Ba công cụ được đánh giá hữu ích nhất hiện nay là Google Analytics (phân tích dữ liệu), SEMrush (tối ưu SEO) và Mailchimp (email marketing) - đây là bộ ba giải pháp giúp các marketer, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia, có thể xây dựng và đo lường hiệu quả chiến dịch marketing một cách toàn diện.
Khác với phương pháp marketing truyền thống vốn tập trung vào việc "đẩy" thông điệp quảng cáo đến người tiêu dùng, Inbound Marketing xây dựng chiến lược "kéo" khách hàng đến với thương hiệu một cách tự nhiên thông qua nội dung giá trị.
Search Intent, hay ý định tìm kiếm, chính là mục đích thực sự đằng sau mỗi truy vấn tìm kiếm. Không chỉ đơn thuần là những từ khóa người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm, mà còn là nhu cầu, vấn đề hoặc câu hỏi họ thực sự muốn giải quyết.
Social Media Marketing là hình thức marketing sử dụng các nền tảng mạng xã hội để kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu, tăng doanh số và thu hút lưu lượng truy cập website.
Xây dựng content plan Facebook là một quy trình có hệ thống giúp bạn tạo nội dung nhất quán, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả marketing cao. Bắt đầu từ việc hiểu rõ đối tượng, thiết lập mục tiêu SMART, xây dựng content pillars, lập lịch đăng bài và liên tục đo lường - tối ưu.
Google Analytics là công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ chiến lược digital marketing nào trong năm 2025. Việc nắm vững cách sử dụng Google Analytics không chỉ giúp bạn đo lường hiệu quả các hoạt động marketing mà còn đưa ra những quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế.