Kiến Thức Marketing

10 chiến thuật thiết kế Menu nhà hàng giúp tăng doanh thu
Bởi Green Academy 12 tháng 2, 2025
thiết kế menu không chỉ là một công cụ giúp khách hàng lựa chọn món ăn, mà còn là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc tăng doanh thu và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Một menu thiết kế thông minh, hấp dẫn có thể kích thích khách hàng chi tiêu nhiều hơn, nâng cao trải nghiệm của họ, và thậm chí là giúp nhà hàng nổi bật giữa vô vàn lựa chọn khác.
Thời đại Marketing 4.0, việc sáng tạo và áp dụng công nghệ vào các chiến dịch quảng bá không chỉ là
Bởi Green Academy 21 tháng 1, 2025
Thời đại Marketing 4.0, việc sáng tạo và áp dụng công nghệ vào các chiến dịch quảng bá không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu để chinh phục thị trường. Chiến dịch marketing “Freeze Trouble – Free Yourself” của Diana là một minh chứng xuất sắc cho cách mà thương hiệu có thể kết nối với khách hàng thông qua những ý tưởng táo bạo và sáng tạo.
Marketing Thương Hiệu: Phía Sau Slogan của các Brand Lớn
Bởi Green Academy 17 tháng 1, 2025
Khẩu hiệu - hay slogan là trái tim của thương hiệu trong tiếp thị, là những câu từ chất lượng chứa đựng nền tảng giá trị và tinh thần của một thương hiệu. Đằng sau những slogan nổi tiếng không chỉ là sự sáng tạo mà còn là những câu chuyện đầy cảm hứng và ý nghĩa. Bài này sẽ đi sâu phân tích câu chuyện phía sau 10 slogan ấn tượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới và bài học đáng giá cho bất kỳ ai muốn học làm marketing thương hiệu.
3 bước xây dựng chiến lược truyền thông cơ bản
Bởi Green Academy 9 tháng 1, 2025
Để thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng chiến lược marketing bài bản là yếu tố tiên quyết. Một chiến lược marketing đúng không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà còn tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao lợi nhuận. Trong bài viết này, Green Academy sẽ hướng dẫn bạn từng bước xây dựng chiến lược marketing cơ bản, đi kèm phân tích sâu và ví dụ cụ thể để bạn dễ dàng áp dụng.
TUYẾN CONTENT MARKETING KÊU GỌI KHÁCH HÀNG LỌT PHỄU NHANH NHẤT?
Bởi Green Academy 8 tháng 1, 2025
Content Marketing giống như nghệ thuật kết nối khách hàng - thương hiệu qua từng giai đoạn hành trình trải nghiệm. Nhưng để sáng tạo nội dung hiệu quả, đưa khách hàng nhanh lọt vào phễu marketing tới hành động mua hàng thì như thế nào? Dưới đây là cách xây dựng được tuyến content marketing tối ưu cho từng giai đoạn của phễu marketing.
Top 10 Case Study Marketing Thương Hiệu Nổi Bật Năm 2024
Bởi Green Academy 7 tháng 1, 2025
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các thương hiệu không chỉ cần sản phẩm chất lượng mà còn phải biết cách kể câu chuyện thương hiệu (Marketing thương hiệu) để tạo ấn tượng và xây dựng mối liên kết sâu sắc với khách hàng. Năm 2024, nhiều chiến dịch marketing thương hiệu đã chứng minh sức mạnh của sự sáng tạo, khi vừa đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng vừa giúp thương hiệu bứt phá. Dưới đây là 10 case study tiêu biểu thể hiện sự thành công vượt bậc trong marketing thương hiệu, là bài học quý giá cho các doanh nghiệp.

Đăng Ký - Kiến Thức - Lập Trình

Share by: