Học viên thực hiện:
- Phạm Ngọc Hải
- Phạm Văn Hiếu
- Vũ Minh Tân
Lớp: TF-2DE-246M001
GVHD: Hoàng Long
MG - hãng xe hơi có nguồn gốc từ Anh Quốc, được thành lập năm 1924. Trải qua một thế kỷ phát triển, đây là thời gian thích hợp để thay đổi bộ nhận diện của MG và sẵn sàng bước vào thế kỷ tiếp theo với nhiều sự đổi mới và tiến gần hơn với thị trường châu Á.
Ngọc Hải, Văn Hiếu và Minh Tân đã cùng nhau thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu của hãng xe MG với mục tiêu thay đổi logo để phù hợp với mẫu mã, kiểu dáng hiện thời, đưa được phong cách Châu Á vào thiết kế và đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.
Cùng dạo một vòng đồ án để xem các bạn đã sáng tạo như thế nào trong việc đổi mới thương hiệu MG Car nhé.
Xem thêm:
Tham khảo thông tin khóa học Thiết kế đồ họa tại Green Academy
New Paragraph
MỌI NGƯỜI ĐANG QUAN TÂM
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Chi Nhánh 3:
Số 201 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội