Quảng cáo Trực tuyến

Bạn muốn...

📌 Xây dựng chiến lược quảng cáo như nào để mang lại chuyển đổi cao?

📌 Tự tay tạo hình ảnh, content đạt viral hay video ngắn triệu view?

📌 Nâng cấp skill trước làn sóng layoff và trở thành một Marketer đa nhiệm???


Vậy thì đến ngay với khóa học Quảng cáo Trực tuyến tại Green Academy để lên kế hoạch đạt được mục tiêu ngay thôi!

Chương Trình Đào Tạo

  • TƯ DUY THIẾT KẾ

    1. Giải mã nguyên tắc thị giác

    Hiểu và ứng dụng các quy luật thị giác, sự tương phản, cân bằng, trọng tâm,...


    2. Ứng dụng yếu tố thị giác vào thiết kế

    Biết kết hợp các yếu tố thị giác: đường nét, hình dạng, kích thước, màu sức, chất liệu để tạo ra hiệu ứng tổng thể của sản phẩm hài hòa, có điểm nhấn riêng biệt.


    3. Ứng dụng bố cục trong thiết kế

    Nhận biết và dứng dụng các nguyên tắc bố cục và các dạng bố cục vào các hình ảnh thiết kế.


    4. Màu sắc

    Thành thạo ứng dụng cách phối màu sắc trong thiết kế đồ họa

  • THIẾT KẾ CƠ BẢN VỚI CANVA

    1. Làm quen với Canva

    Giới thiệu giao diện, các công cụ cơ bản Canva. Nhận diện và biết lựa chọn template có sẵn phù hợp với dự án thiết kế.


    2. Kỹ thuật thiết kế cơ bản

    Biết lựa chọn font chữ, màu sắc, chèn, căn chỉnh hình ảnh và bố cục. Tạo hiệu ứng và chỉnh sửa ảnh và infographic đơn giản.


    3. Thiết kế các ấn phẩm phổ biến

    Thành thạo thiết kế logo, icon, banner, poster. Biết thiết kế bài đăng Facebook, Instagram, slide thuyết trình, thiệp, card visit.

  • DỰNG VIDEO CƠ BẢN VỚI CAPCUT

    1. Làm quen với CapCut

    Giới thiệu về CapCut và các tính năng nổi bật. Hướng dẫn sử dụng giao diện chính của ứng dụng, thực hành tạo dự án mới và nhập tài liệu video.


    2. Dựng Video cơ bản và hiệu ứng

    Thực hành cắt ghép video và dựng video từ nhiều đoạn khác nhau một cách linh hoạt với các hiệu ứng sinh động, độc đáo.


    3. Kỹ thuật âm thanh và xuất video

    Sử dụng nhạc nền, điều chỉnh màu sắc, ánh sáng, các hiệu ứng đặc biệt để tăng cường chất lượng video và làm nổi bật nội dung. Tùy chọn xuất video và chia sẻ trên mạng xã hội.

  • CONTENT MARKETING

    1. Kiến thức nền tảng về Content Marketing

    Khái niệm, lịch sử phát triển, vai trò của Content Marketing trong chiến lược Marketing tổng thể. Xu hướng tương lai và các loại Content Marketing phổ biến.


    2. Kỹ năng sáng tạo nội dung

    Xác định Personas và thực hành lên kế hoạch nội dung hiệu quả với các kỹ thuật viết content thu hút, SEO và tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.


    3. Kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả

    Phân tích các chỉ số KPI và áp dựng các công cụ để theo dõi hiệu quả của chiến dịch Content Marketing và tối ưu hóa hiệu quả của nội dung. Thực hiện Báo cáo kết quả đạt được.


    4. Phân tích và bài học từ các case study Content Marketing.


    5. Bài thi kết thúc môn

  • QUẢN LÝ - PHÂN TÍCH - THỰC HIỆN CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

    1. Tổng quan về chiến dịch quảng cáo

    Nhận biết tầm quan trọng của quảng cáo online trong kinh doanh. So sánh Facebook Ads, Google Ads và TikTok Ads: ưu điểm, nhược điểm, phù hợp với loại hình kinh doanh nào.


    2. Hướng dẫn chi tiết thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên từng nền tảng


     Facebook Ads:

    Nhận biết các dạng quảng cáo phổ biến: hình ảnh/video, livestream, bài viết,... Tạo và quản lý tài khoản quảng cáo. Xây dựng chiến lược quảng cáo. Tối ưu hóa quảng cáo. Áp dụng các công cụ và kỹ thuật hỗ trợ. Thực hành và case study. Nắm rõ các nguyên tắc và quy định khi chạy quảng cáo.


    Google Ads

    Nhận biết các dạng quảng cáo phổ biến: tìm kiếm, mạng hiển thị, ứng dụng... Tạo và quản lý tài khoản quảng cáo. Xây dựng chiến lược quảng cáo. Tối ưu hóa quảng cáo. Áp dụng các công cụ và kỹ thuật hỗ trợ: Smart Bidding, API, Google Ads Scripts. Thực hành và case study. Nắm rõ các nguyên tắc và quy định khi chạy quảng cáo. 


     Tiktok Ads

    Nhận biết tầm quan trọng của Tiktok Ads đối với GenZ và Millenials. Nắm được các dạng quảng cáo phổ biến: In-Feed Ads, Brand Takeover, Hashtag Challenge,...Tạo và quản lý tài khoản quảng cáo. Xây dựng chiến lược quảng cáo. Tối ưu hóa quảng cáo. Áp dụng các công cụ và kỹ thuật hỗ trợ: Tiktok Pixel, In Video,.. Thực hành và case study. Nắm rõ các nguyên tắc và quy định khi chạy quảng cáo. 

Tải chương trình học chi tiết

Tại sao nên học Quảng cáo Trực tuyến?


Marketing đang là một trong những mảnh đất màu mỡ thu hút nhiều nhân sự tiềm năng, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z - thế hệ tương lai. Với môi trường làm việc sáng tạo, năng động,... các vị trí trong lĩnh vực Marketing không chỉ giúp nhân sự phát huy hết sở trường của bản thân mà còn mang lại nguồn thu nhập tốt tùy theo vị trí và kinh nghiệm làm việc.


Theo Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh, trong giai đoạn hiện tại đến năm 2025, ngành Marketing sẽ cần tới 21.600 nhân lực/năm và thuộc TOP 6 lĩnh vực có nhu cầu nhân lực cao nhất cả nước. Bên cạnh đó, theo Báo Tổ Quốc, mức lương ngành marketing tương đối hấp dẫn, khi vị trí nhân viên khởi điểm có thể đạt mốc 10 - 15 triệu đồng/tháng.


Cơ hội và triển vọng lớn, nhưng cũng đi kèm thách thức với nhân sự muốn thành công ở lĩnh vực này cũng không nhỏ khi yêu cầu của các nhà tuyển dụng ngày càng nâng cao và hướng đến sự đa nhiệm.  Và để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng "nhân viên đa nhiệm" và tiến xa hơn trong sự nghiệp, khóa học Quảng cáo trực tuyến tại Green Academy sẽ giúp bạn trở thành Marketer 'đa năng' từ làm nội dung, thiết kế, dựng video, quảng cáo số...

Bạn sở hữu gì sau khóa học?

Tự tin trở thành Marketer đa nhiệm chỉ sau 220 giờ học:


  • Xây dựng được khả năng nghiên cứu đối tượng khách hàng và tạo nội dung chất lượng, thu hút.
  • 
  • Xây dựng khả năng tư duy thiết kế và trình bày hình ảnh đẹp mắt, kể được câu chuyện quảng cáo bằng cách kết hợp kỹ năng viết content với việc sử dụng thành thạo các công cụ thông dụng như Canva và Capcut.
  • Lựa chọn nền tảng quảng cáo phù hợp với mục tiêu, đồng thời xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.

  • Thiết lập và quản lý được ngân sách quảng cáo, đánh giá được hiệu suất của chiến dịch và điều chỉnh linh hoạt để tối ưu hóa kết quả.

  • Đạt được các kỹ năng mềm cần thiết, phát triển sự sáng tạo, tư duy linh hoạt, kỹ năng phân tích. Nâng cao khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Củng cố tư duy chiến lực và kỹ năng quản lý dự án.

Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học?

Dưới đây là một số công việc bạn có thể làm sau khi tốt nghiệp Khóa học Quảng cáo Trực tuyến:


- Marketing Executive

- Content Marketing

- Digital Marketing

- Social Advertising

- Google Advertising

- Marketing Analyst

- Full-stack Digital Marketing

Đón đầu xu hướng chuyển đổi số

Xây dựng chiến lược quảng cáo mang lại chuyển đổi cao chỉ sau một khóa học


Khóa học Quảng cáo trực tuyến, cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc 

xây dựng chiến lược quảng cáo toàn diện. Học viên sẽ học về Content Marketing, 

Thiết Kế Đồ Họa, và Quảng Cáo Số thông qua các bài thực hành và lý thuyết, áp 

dụng được vào thực tiễn những kiến thức đã học

Thời Gian Học : 8-10 tháng

Thời Lượng Lên Lớp : 220 giờ

Thời Lượng Thực Hành : 100%

Hình thức học: Online

Sỉ Số : 12 - 20

Ngôn Ngữ: Tiếng Việt


ĐĂNG KÝ

?

Câu hỏi thường gặp






Khóa học Quảng cáo online thực chiến - Đào tạo từ A - Z

  • 1. Khóa học này dành cho ai?

    Khóa học Quảng cáo Trực tuyến dành cho các bạn sinh viên, người đi làm muốn chuyển ngành, nâng cấp kỹ năng để phục vụ công việc cá nhân/ kinh doanh, người muốn nâng cao thu nhập nhờ vào nghề tay trái.

  • 2. Mức lương trung bình của nhân viên ngành Marketing là bao nhiêu?

    Theo Báo Tổ Quốc, mức lương ngành marketing tương đối hấp dẫn, khi vị trí nhân viên khởi điểm có thể đạt mốc 10 - 15 triệu đồng/tháng.

  • 3. Hoàn thành khóa học có dễ xin việc làm không?

    Theo Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh, trong giai đoạn hiện tại đến năm 2025, ngành Marketing sẽ cần tới 21.600 nhân lực/năm và thuộc TOP 6 lĩnh vực có nhu cầu nhân lực cao nhất cả nước. Vì vậy sau khi tốt nghiệp khóa học, bạn có thể ứng tuyển tại các doanh nghiệp có nhu cầu marketing và quảng cáo số.

  • 4. Điều kiện để nhận ưu đãi khóa học Quảng cáo Trực tuyến là gì?

    Hằng tháng, Green Academy sẽ có những mức ưu đãi khác nhau dành cho các học viên đăng ký khóa học. Những ưu đãi này áp dụng tại tất cả các cơ sở Green Academy trên toàn quốc, tuy nhiên ưu đãi có thể kết thúc vì số lượng có ạn. Vì thế, bạn hãy nhanh tay đăng ký trở thành học viên tại Green để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

  • 5. Lịch khai giảng lớp Quảng cáo trực tuyến như thế nào?

    Tại Green Academy, khóa học được khai giảng hằng tháng với nhiều khung giờ phù hợp cho tất cả các bạn sinh viên và người đi làm.

  • 6. Khóa học này được tổ chức ở đâu?

    Hiện tại khóa học Quảng cáo Trực tuyến được tổ chức học online 100% nhằm giúp học viên tiết kiệm thời gian di chuyển.

  • 7. Chưa biết gì về Marketing có thể học khóa học này được không?

    Đến với lớp học Quảng cáo trực tuyến, bạn cần biết tin học văn phòng cơ bản và có đam mê, mục tiêu học tập.

  • 8. Cần phải chuẩn bị gì để tham gia lớp học?

    Bạn hãy trang bị Laptop để học online. Ngoài ra bạn cũng có thể chuẩn bị thêm giấy, bút để ghi chép những lưu ý quan trọng trong bài học.


Đăng Ký - DE - Motion Graphics

Khóa học liên quan

Khóa học liên quan

  • Chương trình đào tạo thiết kế đồ họa 2D

    Slide title

    THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 2D

    Button
  • Chương trình đào tạo Họa sĩ game 3D

    Slide title

    HỌA SĨ GAME 3D

    Button
  • Chương trình đào tạo Thiết Kế Nội Thất

    Slide title

    THIẾT KẾ NỘI THẤT

    Button
  • Chương trình đào tạo Hoạt Hình 3D

    Slide title

    HOẠT HÌNH 3D

    Button
  • Chương trình đào tạo Dựng Phim

    Slide title

    DỰNG PHIM

    Button
  • Chương trình đào tạo Thiết Kế Web

    Slide title

    THIẾT KẾ WEB UI/UX

    Button
Share by: